DU LỊCH TRUNG QUỐC [ CON ĐƯỜNG TƠ LỤA - ĐÔN HOÀNG - GIA DỤC QUAN ]

6 ngày 5 đêm
Số lượng: 15
Đã mua: 0

Điểm nổi bật

- Hành trình khám phá Đôn Hoàng nằm ở tỉnh Cam Túc phía tây Trung quốc. Nơi đây đổi tiếng là một “ốc đảo cô đơn “ nằm giữa sa mạc Gobi và ngã ba con đường tơ lụa.

- Tham quan Minh Sa Sơn, Nguyệt Nha Tuyền (bao gồm chi phí cưỡi lạc đà, xe điện tham quan), Bảo tàng Đôn Hoàng…

- Thăm quan Hang Mạc Cao - một trong ba kho tàng nghệ thuật hang động lớn ở Trung Quốc.

- Thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên Khu thắng cảnh Dương Quan, Khu thắng cảnh Ngọc Môn Quan, Thành phố ma quỷ Nhã Đan

Chính sách & Điều khoản

* Trường hợp hủy tour: Quý khách vui lòng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour như sau:
- Ngay sau khi đặt cọc                                                                                         : chi trả 10% giá tour.
- Trước ngày đi 19 - 45 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật)    : chi trả 30% giá tour.
- Trước ngày đi 13-18 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật)  : chi trả 50% giá tour.
- Trước ngày đi từ 6 đến 12 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 70% giá tour.
- Trước ngày đi từ 0 đến 5 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật)            : chi trả 100% giá tour.          

Combo bao gồm

- Vé máy bay hàng không Việt Nam khứ hồi theo đoàn, thuế sân bay 2 đầu, phí an ninh sân bay, phụ phí xăng dầu. Bao gồm ăn nhẹ và  1 kiện hành lý xách tay 12 kg, 1 kiện hành lý ký gửi 18kg
- Visa nhập cảnh Trung Quốc theo đoàn tại cửa khẩu.
- 04 đêm khách sạn 4* địa phương tiêu chuẩn 2 người/phòng. Nếu lẻ người sẽ ở phòng đôi kê thêm extrabed hoặc đóng thêm chi phí phòng đơn.
- Hướng dẫn Lữ hành Saigontourist đi suốt tuyến và HD địa phương nói tiếng Anh.
- Ăn uống mức ăn (140.000 vnđ/người/bữa) và vé vào cửa tham quan theo chương trình.
- Quà tặng của Lữ hành Saigontourist: dây đeo vali, nón.

Thông tin gói combo

NGÀY 1 : HÀ NỘI – ĐÔN HOÀNG ( Ăn nhẹ trên máy bay)
11h15 Quý khách tập trung tại 55B Phan Chu Trinh, Xe và HDV Lữ hành Saigontourist đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay dự kiến VN 526 HAN- DNH ( 15:10- 21:00) đi Đôn Hoàng. Đến sân bay Đôn Hoàng, đoàn nhập cảnh sau đó xe và hướng dẫn đón đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2 : ĐÔN HOÀNG - CON ĐƯỜNG TƠ LỤA (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau ăn sáng tại khách sạn, đoàn ngồi xe xa ngắm Nhà máy điện mặt trời Đôn Hoàng. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
Chiều, đoàn tham quan Minh Sa Sơn - ngọn núi được hình thành từ sự bồi đắp của cát, với năm màu: đỏ, vàng, xanh, trắng và đen. Mùa đông là một trong những thời điểm thích hợp nhất để ghé Đôn Hoàng bởi màn tuyết phủ trắng xóa. Giữa xa mạc tuyết ngôi thành cổ hiện liên lung linh kỳ ảo. Ghé thăm Nguyệt Nha Tuyền (hay Hồ Bán Nguyệt) tồn tại ít nhất 2000 năm, một trong tám cảnh đẹp nổi tiếng của Đôn Hoàng. Ốc đảo này nổi tiếng với một bề dày văn hóa khá lâu đời: đây là điểm dừng chân không thể bỏ qua của các thương nhân Ả Rập trên Con Đường Tơ Lụa huyền thoại. Đồng thời, nó cũng nằm trên tuyến hành trình về với cõi Phật của các tín đồ Phật giáo từ khắp nơi. Dọc theo bờ hồ Nguyệt Nha Tuyền là một ngôi chùa mang kiến trúc truyền thống Trung Hoa, được xây dựng từ thời nhà Hán. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn .

NGÀY 3 : ĐÔN HOÀNG – GIA DỤC QUAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn đi tham quan Hang động Mạc Cao còn có tên gọi “Thiên Phật Động” ( tham quan khoảng 3 tiếng). Đây là một trong ba kho tàng nghệ thuật hang động lớn ở Trung Quốc được mệnh danh là khám phá văn hóa có giá trị nhất trong thế kỷ 20 và là "Bảo tàng phương Đông", tọa lạc tại Đôn Hoàng ở đầu phía tây của Hành lang Hà Tây và nổi tiếng với những bức bích họa và tượng điêu khắc trên vách đá tinh xảo nổi tiếng khắp thế giới. Sau ăn trưa, đoàn khởi hành đi Gia Dục Quan (khoảng 4 tiếng ngồi xe). Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 4 : GIA DỤC QUAN – ĐÔN HOÀNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan Khu thắng cảnh Vạn Lý Trường Thành Gia Dục Quan - là cửa ngõ quan trọng nổi tiếng thế giới, nó đã chứng kiến sự tranh chấp và hội nhập giữa đất liền với Tây Vực, Trung Nguyên và sa mạc. Ngoài ra, Gia Dục Quan còn được xem là “đệ nhất hùng quan” của Vạn Lý Trường Thành được bảo tồn nguyên vẹn nhất đến ngày nay. Đoàn ghé thăm Huyền Bích Trường Thành - được xây dựng từ thời nhà Minh, nằm ở sườn phía bắc của dãy núi Hắc Sơn và ở phía bắc của hẻm núi Thạch Quan, cách Gia Dục Quan 8km về phía Bắc. Từ trên Vạn Lý Trường Thành, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh bao la bên ngoài biên ải. Sau ăn trưa, khởi hành về Đôn Hoàng bằng xe (khoảng 4 tiếng). Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn. Buổi tối, đoàn có thể thăm quan Chợ Đêm Đôn Hoàng - nơi đây được mệnh danh là “cảnh đêm” và “bức tranh phong tình” của Đôn Hoàng.   

NGÀY 5 : ĐÔN HOÀNG – HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan Khu thắng cảnh Dương Quan (bao gồm xe điện) - điểm nghẽn của giao thông với bên ngoài bằng đường bộ của Trung Quốc cổ đại là một cửa ải phải đi qua ở phía Nam của Con đường tơ lụa. Đoàn tiếp tục ghé Ngọc Môn Quan - nơi đây phát triển hưng thịnh nhờ sự thịnh vượng của Con đường Tơ lụa, từng là địa điểm không thể bỏ qua của các thương nhân từ Tây Vực và người dân từ Trung Nguyên đến và đi, gặp gỡ giao thương. Tham quan Thành phố ma Nhã Đan độc đáo và kỳ thú trên sa mạc Gobi. Sau khi ăn tối tại nhà hàng. Quý khách có thể tự túc chi phí xem chương trình biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc Rộn ràng Đôn Hoàng (298RMB/khách). Xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Đôn Hoàng đáp chuyến bay VN 527 DNH - HAN (22:00 – 01:40) về Hà Nội.

NGÀY 6:  HÀ NỘI
01:40 Đoàn hạ cánh sân bay Nội Bài. Xe và HDV đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình du lịch Trung Quốc.

2.130.000 VND
từ 19.950.000 VND
Giảm -837% hôm nay
Xin chọn ngày khởi hành

Số lượng

Tổng tiền:

0 VND

Combo tương tự

;