Vé máy bay tết đi Hà Nội

Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Tết 2025 Đi Hà Nội

Trong dịp Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua vé máy bay Tết tăng vọt khi hàng triệu người dân từ các tỉnh thành trên cả nước quay trở về quê hương đoàn tụ cùng gia đình. Hà Nội, là thủ đô và trung tâm kinh tế, văn hóa lớn của miền Bắc, luôn là một trong những điểm đến chính. Để đáp ứng nhu cầu này, ba hãng hàng không lớn của Việt Nam bao gồm Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways đều triển khai các chương trình bán vé Tết, mỗi hãng có những chính sách và ưu đãi riêng. Hãy cùng TravelLink tìm hiểu về các chương trình ưu đãi và những lưu ý khi đặt vé máy bay tết nhé!

Vé máy bay tết Vietnam Airlines: Dịch Vụ Cao Cấp, Nên Đặt Sớm

Vietnam Airlines là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần chuyến bay chất lượng, đúng giờ. Hãng thường mở bán vé Tết từ tháng 9. Bạn nên đặt sớm và linh hoạt về ngày bay để tránh giá cao. Hãng có ưu đãi cho hội viên Bông Sen Vàng, giúp tiết kiệm khi mua vé.

Vé máy bay tết VietJet Air: Săn Vé Giá Rẻ, Linh Hoạt Về Dịch Vụ

VietJet Air nổi tiếng với vé giá rẻ, đặc biệt trong các đợt khuyến mãi vé 0 đồng. Để săn vé Tết, bạn cần theo dõi các đợt khuyến mãi trên website và đặt vé sớm nhất có thể. Lưu ý rằng bạn sẽ phải trả thêm phí nếu muốn chọn chỗ, ký gửi hành lý hoặc ăn trên máy bay.

Vé máy bay tết Bamboo Airways: Cân Bằng Giữa Giá Và Chất Lượng

Bamboo Airways mang đến trải nghiệm bay thoải mái với giá cả phải chăng. Đặt vé sớm giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi về hành lý và dịch vụ. Hãng còn cung cấp 7kg hành lý xách tay và 20kg ký gửi miễn phí, giúp bạn tiết kiệm thêm.

Bảng giá vé máy bay Tết đi Hà Nội:

Không sai khi nói rằng mọi nẻo đường đều dẫn tới Hà Nội. Là trung tâm kinh tế, văn hóa và chính trị cả nước, không khó để bắt một chuyến xe ở bất kì nơi nào đến Hà Nội hay mua một tấm vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines, VietJet Air hay Jetstar Pacific, Bamboo từ các đại lý uy tín như Travellink. 

Mẹo săn vé máy bay Tết đi Hà Nội giá rẻ:

Việc để có được một tấm vé máy bay Tết giá rẻ cũng không phải là điều quá khó khăn. Chỉ cần bạn nắm rõ một số kinh nghiệm săn vé hữu ích dưới đây.

– Đối với các hành trình Tết đi Hà Nội, chúng ta nên đặt vé trước từ 4 – 5 tháng. Và thường thì hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways mở bán vé máy bay Tết từ đầu tháng 9 cho đến cuối tháng 12 và sẽ diễn ra trong 3 đợt. Thông tin về đợt mở bán vé của hãng cũng như quy định bay, quy định về hành lý mang lên máy bay trong dịp Tết nguyên đán sắp tới sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang chủ Vietjet.net. Các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé.

– Chọn chuyến bay sáng sớm hoặc tối muộn thường sẽ có giá rẻ hơn các khung giờ đẹp khác trong ngày. Bởi lẽ các khung giờ này khá bất tiện, phải dậy quá sớm hoặc thức quá muộn nên không được nhiều hành khách lựa chọn. Cũng chính vì điều này mà giá vé máy bay cũng giảm đáng kể, nếu bạn tận dụng bay vào khoảng thời gian này sẽ tiết kiệm kha khá chi phí di chuyển về quê trong dịp Tết đấy.

– Nếu có thể sắp xếp được thời gian, bạn nên tránh chọn bay vào các ngày cao điểm từ khoảng 26 đến 29 Tết và từ mùng 4 đến mùng 7 Tết. Trong những ngày này do nhu cầu di chuyển của người dân ở mức rất cao nên giá vé thường tăng gấp 2 – 3 lần so với các ngày lân cận, thậm chí là hết vé.

------------------------------------------------------------------

Đặt vé ngay tại: Travellink.vn

Hotline:1900 2323 85
Ngày đăng: 22/10/2024
;